Giới thiệu về gỗ palo santo và cách dùng

Xem Các Mã Giảm Giá >>> Click Tại Đây <<< Số Lượng Có Hạn

>>> Giá Mua Tại Shopee

>>> Giá Mua Tại Tiki

Làm thế nào để thanh tẩy sạc sẽ nơi ở, giúp cuộc sống ngập tràn năng lượng tích cực?

Thời gian vừa qua mình nhận được kha khá câu hỏi inbox của nhiều bạn trong group hỏi về các cách để giữ không gian sống luôn ngập tràn năng lượng tích cực nên hôm nay mình sẽ viết 1 bài chia sẻ kinh nghiệm của mình nhé. Bài hơi dài nhưng hi vọng đọc xong sẽ giúp mọi người có thêm thông tin ạ.

Như chúng ta đã biết, cuộc sống là 1 dòng chảy bất tận không ngừng của tự nhiên và vạn vật. Dòng sông thì sẽ mãi chảy hùng vĩ đổ ra biển khơi bao la, thế giới theo đó cũng không ngừng biến đổi qua từng giai đoạn. Nhưng khi năng lượng bị ách tắc thì nó sẽ giống như một dòng sông nguyên sơ bị mắc kẹt bởi ô nhiễm, bùn tảo.

So sánh vậy để hiểu, điều đó cũng hệt như cơ thể và tinh thần của chúng ta, vốn chịu ảnh hưởng nặng nề từ chính môi trường mà mình sống. Nghệ thuật kết hợp giữa triết lý phong thuỷ cổ xưa với nghệ thuật chữa lành bằng sóng năng lượng tích cực được hiểu là ra đời với mục đích làm sạch năng lượng tiêu cực trong nhà, đồng thời tạo ra một không gian sống với những rung động tích cực, vui vẻ.

DỌN DẸP NĂNG LƯỢNG TIÊU CỰC BẰNG CÁCH NÀO?

???? Làm sạch không gian

Tạm quên đi nến đốt tạo mùi có nguồn gốc từ các hương liệu tổng hợp mà thay vào đó, hãy chuyển qua làm sạch và làm mới không gian với các thành phần tự nhiên hơn như tinh dầu nguyên chất, nhang, gỗ đốt và cây xô thơm.

Đã được sử dụng trong các nghi lễ của người Mỹ bản địa từ hàng ngàn năm trước, những vật phẩm làm sạch này giúp kết nối chúng ta gần hơn với thiên nhiên đồng thời khám phá khả năng xoa dịu đáng kinh ngạc của mùi hương tự nhiên. Giống như sự kết nối giữa tâm trí – cơ thể – tinh thần, môi trường sống của chúng ta cũng bao gồm các cõi vật chất và năng lượng từ trường.

>>> Giá Mua Tại Shopee

>>> Giá Mua Tại Tiki

Và khi làm sạch không gian, có thể hiểu là cả hai yếu tố đó đều đóng vai trò quan trọng để tạo ra sự cân bằng và hài hoà. Sử dụng những nghi thức này cùng nhau sẽ tạo ra năng lượng mạnh mẽ để làm sạch không gian, và việc làm sạch này nên được lặp lại hàng ngày, nhất là khi nếu trong nhà bạn có người đang ốm hoặc nhà bạn vừa có rất đông khách mời đến và đi. Những nghi thức làm sạch này cũng là lựa chọn hoàn hảo khi cơ thể bạn cảm thấy cần phải làm sạch hào quang (aura) của những cảm xúc tiêu cực hoặc khi bạn mới chuyển về một ngôi nhà mới.

Đốt một bó xô thơm là một trong những cách nhanh và đơn giản nhất để làm sạch những mảnh vụn của cảm xúc tiêu cực. Bắt đầu bằng mở cửa chính và cửa sổ trong nhà. Có thể bắt đầu cầm bó xông xô thơm từ cuối nhà, đi vòng quanh các ngóc ngách trong nhà theo chiều kim đồng hồ, dùng một cọng lông gà hoặc quạt thổi để lùa khói xô thơm khắp các ngõ ngách trong nhà, từ sàn cho khói bay lên trần nhà. Khi bạn đã xông ra tới cửa chính, hãy xông một lượt khắp cánh cửa và để phần bó xông ngoài cửa cháy tới hết hoặc dụi xuống đĩa ốc/ đĩa gốm để cất đi cho lần xông tiếp theo.

Sau đó, thắp một vài ngọn nhang trị liệu (sandalwood,…) hoặc nhựa cây nhũ hoá để làm ấm căn phòng. Sử dụng nghi thức xông  từ ngàn xưa này một cách đều đặn mỗi ngày, sẽ giúp ngăn chặn các năng lượng độc hại tích tụ sâu trong nhà. Trong trái tim và căn nhà bạn, hãy luôn giữ thói quen rũ bỏ mọi bụi trần trên vai, và sống trong một thế giới với thứ ánh sáng ý nghĩa và sắc màu phong phú nhất.

>>> Giá Mua Tại Shopee

>>> Giá Mua Tại Tiki

Nếu bạn dọn tới một ngôi nhà mới hay không gian của bạn bị phủ kín bởi nhiễu loạn, thì đó là lúc chúng ta nên tìm tới muối. Học hỏi từ cách làm cổ xưa của những chuyên gia trị liệu tây tạng, khi kết hợp muối và thảo dược trị liệu, trộn muối và nhuỵ hoa nghệ tây (saffron) và rải đều bốn góc phòng/nhà, để qua đêm sau 48hrs, để hỗn hợp này hấp thụ tất cả năng lượng tiêu cực. Sau đó, quét nó và đổ đi đồng thời đọc lời khấn khẳng định không gian và được làm sạch và toả ra sóng rung động tốt.

Đưa không gian của bạn đến một mức độ làm sạch sâu bằng cách tạo lưới đá năng lượng xung quanh nhà của bạn với những tinh thể đá năng lượng bảo vệ như Black Tourmaline – loại đá có thể hấp thụ mọi sóng năng lượng tiêu cực từ con người và đồ vật. Hãy đặt viên đá chiến binh mạnh mẽ và bí ẩn này trong mỗi góc phòng, giống như là chiếc lá chắn bảo vệ bạn khỏi những năng lượng độc hại.

Làm tròn đầy, hoàn chỉnh nghi thức thanh tẩy này với palo santo, cây gỗ thiêng tự nhiên vẫn được cho là có tác dụng chữa lành bệnh. Bởi vì nó sẽ chữa lành các sóng rung động, làm ấm với mùi gỗ nhẹ. Loại nhang của trời này đặc biệt hữu hiệu khi sử dụng sau khi đã xông tẩy rửa nhà bằng bó xô thơm.

Trong khi bạn đang thanh tẩy nhà cửa, hãy nhớ là luôn đóng kín cửa nhà vệ sinh khi thực hiện bởi vì theo trí tuệ phong thuỷ cổ xưa, đường ống cống là nơi dẫn dắt nguồn năng lượng lớn và luôn cần phải được đóng lại. Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời để kiểm tra lại cây cảnh trong nhà, bởi vì đây là nguồn dẫn cần thiết giúp cho đời sống khoẻ mạnh và cân bằng của môi trường sống.

Cây có khả năng nâng cao chất lượng của không khí. Hãy cảm ơn hiện tượng quang hợp tự nhiên của cây xanh, và chắc chắn là cây của bạn đã được tưới đủ nước và cung cấp đủ ánh sáng cần thiết. Cây xanh cũng là cách đơn giản để bạn làm sạch những viên đá năng lượng hàng ngày của mình. Một cách đơn giản nhất, hãy đặt những viên đá của bạn vùi trên đất ở gốc của một cái cây khoẻ mạnh trong 12 tiếng hoặc hơn, để đất và ánh sáng mặt trời sạc năng lượng cho đá bằng cách kết nối năng lượng của nó với các yếu tố mang lại sự sống của hành tinh.

SỬ DỤNG ĐÁ NĂNG LƯỢNG (ĐÁ PHONG THUỶ) ĐỂ BỔ TRỢ SÓNG RUNG ĐỘNG TÍCH CỰC SAO CHO ĐÚNG?

Đá phong thuỷ được xài từ thời cổ đại, ở khắp mọi nơi, hiện diện trong nhiều nền văn hoá khác nhau từ xa xưa tới tận bây giờ. Ai cũng nghĩ trong nhà có đá phong thuỷ sẽ đem lại may mắn. Tuy nhiên đa phần chúng ta chỉ nghe và thấy thì làm theo chứ ít ai hiểu căn nguyên sâu xa của vấn đề là đá thì giúp về điều gì? Tại sao lại trưng đá để giữ gìn không gian? Và trưng thì đặt sao cho đúng? Ở đây Trangkienthuc.net sẽ giải thích kỹ hơn cho từng khu vực nhà mình để các bạn có thể tự ứng dụng nhé.

???? Khu vực chính của ngôi nhà

Phòng khách chính là nơi thư giãn và yên bình của gia đình và bạn bè, nên đây là nơi quan trọng nhất cần được thanh tẩy. Tạo ra một không gian an lành trong căn phòng chính này sẽ truyền cảm hứng tích cực khi bạn vừa bước vào cửa nhà. Nếu phong thuỷ căn nhà hài hoà và cân bằng, nó sẽ khuyến khích bạn cảm thấy an yên “mọi việc khó khăn gì trên đời rồi cũng sẽ ổn cả thôi!”

Lấp đầy không gian của ngôi nhà với những viên đá có khí ấm như Amethyst và Rosequartz để hỗ trợ kết nối yêu thương, con đường dẫn tới ánh sáng và tình yêu trái đất. Được biết đến như là chất dẫn và khuếch tán năng lượng lớn, Quartz và Selenite là sự bổ sung tuyệt vời cho bộ sưu tập đá luân xa trái tim (heart chakra) của bạn bởi chúng hoạt động như những thiên thần hộ mệnh bảo vệ không gian trong nhà khỏi những rung cảm xấu. Những viên đá có năng lượng mạnh mẽ này còn giúp kích hoạt và tăng khả năng rung động chữa lành của một số loại đá khác.

Bước đệm tiếp theo là loại đá khác giúp giữ sự hoà hợp và yên bình trong căn nhà, như Angelite và Amazonite, hai loại đá tuyệt vời giúp tạo ra năng lượng yên tĩnh và làm dịu. Với một lá chắn bảo vệ trái tim, bạn hoàn toàn được tự do để tìm thấy một cách rõ ràng mục tiêu và khát vọng của mình.

????Khu vườn

Làm vườn có giá rẻ hơn một buổi trị liệu và thậm chí bạn còn được bội thu bởi cà chua, rau thơm và hoa. Đưa tới cho khu vườn của mình năng lượng hỗ trợ với đá Aventurine, là cách để giữ cho cây trồng tăng trưởng và phát triển dài lâu, khoẻ mạnh. Đặt đá Aventurine chung với đá Quartz (thạch anh) để năng lượng tổng hợp của hai loại đá truyền vào đất với sức mạnh của sự đổi mới, như cách kết nối lại với trái đất và các đặc tính mang lại sự sống của nó.

????Văn phòng hoặc Studio

Nếu bạn đang bị ve vãn bởi tinh thần kiệt sức nghiêm trọng, hãy thử thay đổi phong thuỷ của không gian trước khi vội vàng đi gặp bác sĩ trị liệu. Xét cho cùng, làm sạch không gian với đá năng lượng rất hiệu quả đối với tâm lý, đặc biệt là khi bạn biết kết hợp các nguyên tắc cơ bản của phong thuỷ.

Tăng cường sự tập trung bằng cách lau sạch sàn nhà trước khi bạn bắt đầu làm việc. Việc làm sạch này giúp khơi mở năng lượng của căn phòng, cách dọn sạch sẽ này sẽ truyền cảm hứng tốt hơn với những vật phẩm phong thuỷ có tính kim loại, giúp hỗ trợ sự tập trung.

Đặt những tinh thể đá khơi thức sáng tạo như Carnelian hay tiger’s eye trên bàn làm việc có thể giúp bạn đánh thức những khả năng tiềm ẩn của bản thân và nâng cao ý thức tự tôn bản thân. Những tinh thể đá mạnh mẽ này cũng là những lá bùa may mắn mang đến cơ hội mới và sự giàu có về của cải. Cùng với đá Pyrite (goldstone), những viên đá hạnh phúc này sẽ đánh thức sức mạnh nội tạng tiềm tàng trong bạn, làm mới niềm say mê của bạn với cuộc sống.

>>> Giá Mua Tại Shopee

>>> Giá Mua Tại Tiki

????‍❤️‍????‍???? Phòng ngủ

Khu vực của sự lãng mạn, nơi bạn cần một giấc ngủ sâu phục hồi sau mỗi ngày làm việc căng thẳng và sự bình yên trong tâm trí. Phòng ngủ là nơi hoàn hảo cho những viên đá luân xa trái tim (heart chakra) như Aventurine và Jade – loại đá thu hút tình yêu bằng cách kích thích và cân bằng luân sa trái tim. Cùng với Rosequartz, tinh thể đá của tình yêu vô điều kiện sẽ tạo ra một lưới đá năng lượng hoạt động như một lọ thuốc tình yêu đem tới sự lãng mạn.
Cho những đêm chập chờn, bồn chồn khó ngủ và không thể ngủ sâu giấc, hãy giữ đá selenite, Amethyst và Quartz đươi gối hoặc để cạnh đầu giường. Bạn sẽ cảm thấy thứ ánh sáng trắng thiên thần bao quanh, tràn đầy bình yên và chữa lành năng lượng, bảo vệ bạn khỏi những giấc mơ ác mộng và kích thích bạn có giấc ngủ sâu, thư giãn.

????‍????Bếp

Theo truyền thuyết, lá bạc hà trong bệ cửa bếp được tin là sẽ đem lại may mắn và thịnh vượng cho cuộc sống của bạn. Không chỉ mang thêm một chút màu xanh cho không gian bếp, lá bạc hà còn giúp gia tăng năng lượng tích cực của căn phòng với chút mùi thơm của dược liệu.

Một thứ thiết yếu khác cho nhà bếp chính là đá phong thuỷ có nguồn gốc từ đại dương như Amazonite, Aquamarine hay Yellow Jasper. Đặt chúng gần bồn rửa bát và lấp đầy căn bếp với nước đá năng lượng. Kết nối bạn với năng lượng của đại dương, những viên đá phong thuỷ này toả ra năng lượng dịu dàng toả khắp phòng, đặc biệt khi chúng được đặt gần khu vực nước chảy như đài phun nước hay bể cá.
Nếu cửa sổ bếp có nắng chiếu rọi vô, hãy đặt trên đó những tinh thể đá lấp lánh, vui tươi như Citrine hay Yellow Jasper. Năng lượng của nó sẽ mạnh mẽ hơn khi chúng được hấp thụ những tia nắng trên bậu cửa sổ.

⭐️ Làm sao để làm mới phong thuỷ căn phòng chỉ trong 10 phút?

Tất nhiên mình không cố nói rằng, nhà của bạn phải được bài trí giống lăng tẩm vì thực tế mà nói, làm sao mình có thể đòi hỏi nhà mình như được bài trí kiến trúc phong thuỷ phức tạp được khi mà đầu vẫn phải lo kiếm tiền? Nhưng rõ ràng là một nơi sống “có sự sống” thì cũng khá hơn một nơi bừa bẩn và lộn xộn lắm đấy phải không? Giống một câu ngạn ngữ từng nói, nhà bạn nên đủ sạch để sống khoẻ và bừa bộn đủ để bạn thấy vui.

Môi trường sống của bạn thường sẽ mô tả trực diện chính nội tâm của bạn. Vì vậy, thanh tẩy nhà cửa thường xuyên như một thói quen mỗi ngày để giữ mọi thứ được gọn gàng, ngăn nắp trong nhà và cả trong tâm trí bạn. Giữ cho không gian sở hữu của riêng mình cân bằng và hài hoà với nghi thức thanh tẩy chỉ tốn 10 phút, có khi không đến. Kết hợp thói quen thanh tẩy bản thân để tìm về an yên tĩnh lặng mỗi khi trở về nhà, cùng thanh tẩy nơi chốn sinh hoạt của mình sẽ giúp tạo ra một không gian chữa lành, không có bóng dáng của năng lượng tiêu cực bủa vây.

>>> Giá Mua Tại Shopee

>>> Giá Mua Tại Tiki

Thói quen thực hành thanh tẩy này cũng là cách trữ hoá dòng năng lượng chảy trong căn nhà, là không gian hoàn hảo để bạn thực hành thiền định hay tập yoga.    Thư thái, tận hưởng mùi hương từ thiên nhiên như mùi gỗ thánh, mùi xô thơm là thuốc giải độc và là tiền đề để thức tỉnh tâm linh.

Đầu tiên, hãy bật một bản nhạc đẹp và có tầng sóng rung động vừa đủ khơi gợi làm ấm không gian và mở cửa tâm trí với ý niệm thanh tẩy và làm sạh. Một công việc hàng ngày nhìn có vẻ hơi nhàm chán nhưng nó lại chính là cách dễ nhất để ngăn những sóng năng lượng tiêu cực không có cơ hội tấn công. Một cách đơn giản, hãy nhắc nhở bản thân mình: mỗi hành động, chuyển động bây giờ chính là ý tưởng của quá trình dòng năng lượng chuyển động chạy quanh vạn vật, mà cụ thể ở đây là tinh thần và môi trường xung quanh.

Bắt đầu mở cửa sổ của ngôi nhà để không khí trong lành chảy qua ngôi nhà. Đốt một bó xô thơm, là cách nhanh nhất để loại bỏ năng lượng tiêu cực và giữ cho năng lượng tích cực tiếp tục lan toả bằng cách thắp một cây nến để giữ ấm bầu không khí chung. Lau các mặt bàn, kệ tủ, sàn nhà và cả những vật phẩm phong thuỷ khỏi bám bụi. Bụi trên bề mặt hay trên món đồ có thể tạo ra trường phong thuỷ có hại, nhưng khi mọi thứ được lau sạch sẽ, sáng bóng sẽ giúp kích thích, tăng rung động tích cực và tinh thần minh mẫn.

Mở đèn để làm sáng không gian, sắp xếp lại gối trên sofa trông thật gọn gàng để thấy không gian trở nên ngăn nắp, trật tự. Tiếp đó, hãy làm những việc mà bạn yêu thích nhất. Nó giống như việc chúng ta dành thời gian cho riêng bản thân mình, chữa lành cả về thể chất, tâm hồn và nhắc nhở bản thân việc loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực là nền tảng để có được một tinh thần, cơ thể và trí tuệ khoẻ mạnh.

Loại bỏ những “rác thải” trong tâm hồn và giải phóng cơ thể khỏi những suy nghĩ muộn phiền, tư tưởng coi thường bản thân. Cách dễ dàng khác để thanh tẩy không gian trong nhà là xịt hỗn hợp nước muối và tinh dầu nguyên chất trong mỗi phòng. Mùi thơm sảng khoái của cam quýt hoặc mùi ngọt ngào của oải hương sẽ giúp tạo ra sự cân bằng và không gian thư giãn.

Hãy dùng hương thơm tự nhiên thay vì mùi thơm xịt phòng nhân tạo từ ngành công nghiệp hoá dầu. Dù thích hay không, chúng ta cũng chẳng thể trốn chạy khỏi thực tại: chúng ta sống trong một môi trường đầy căng thẳng, ô nhiễm và liên tục bị tác động bởi đủ loại chất độc thải ra môi trường. Nhưng, chỉ cần làm theo câu nói của Ghandi “Hãy sống theo cách mà bạn muốn thế giới trở thành”, và tạo ra một nơi “ẩn mình” linh thiêng, phản ảnh sự thuần khiết, trí tuệ của mẹ thiên nhiên và khả năng tự chữa lành của nó.

>>> Giá Mua Tại Shopee

>>> Giá Mua Tại Tiki

Hình cap lại ảnh ca sĩ Christina Aguilera ????

Vợ chồng william đang thanh tẩy với bó xô thơm

Bà Kim này thì còn cẩn thận tới độ lễ sinh nhật con bả bả bắt mọi ngưới hơ lá xô để không mang tiêu cực chạm vô con bả cho em bé đỡ quấy.

Cái lông chim này để quạt cho khói bay ra khi xông nhà

Yoga và thiền thì xài gỗ trị liệu palo santo là tốt nhất.

Palo santo giúp xóa bớt sóng tiêu cực dính trên quần áo mình sau khi đi bươn chải ngoài đường với bụi bặm xe cộ.

Cách đốt palo

Hình bó white sage

Cách đốt white sage

>>> Giá Mua Tại Shopee

>>> Giá Mua Tại Tiki